Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

3 bước để lắp đặt một hệ thống phun sương làm mát cho gia đình


Với sự nóng lên của trái đất cùng với việc đô thi hóa mạnh mẽ của nước ta như hiện nay thì việc phải sống trong môi trường nóng bức với đủ thứ bụi bẩn, khí thải từ các phương tiện giao thông hay từ các khu công nghiệp, khu chế xuất đã thành một nỗi ám ảnh lớn, đặt biệt là ở các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa....
Các nhà khoa học trong nước và trên thế giới rất quan tâm đến vấn đề này, họ đang ngày đêm nghiên cứu tìm ra giải pháp cho tương lai.Và vì chưa biết khi nào mới cải thiện được tình trạng như hiện nay thì việc áp dụng các giải pháp ngắn hạng được xem như một cứu cánh đem lại hiệu quả tức thời và ngày càng được nhiều người sử dụng đó là lắp máy phun sương làm mát.may phun suong tao am hay dùng quạt hơi nước quạt phun sương, Không tốn kém như lắp điều hòa hay hạn chế phạm vi sử dụng như quat hoi nuoc sai gon, Lắp phun sương làm mát là một giải pháp vừa tiết kiệm lại vừa phù hợp với nhiều không gian như quán xá, cửa hàng cửa hiệu,nhà xưởng, sân vườn, quán ăn, quán nhậu, hiên nhà.....
Sau đây quathutcongnghiep.net xin hướng dẫn các bạn cách lắp đặt một hệ thống phun sương hoàn chỉnh cho mình.
Bước 1: Đo đạc khảo sát vị trí cần lắp phun sương.
     Trước tiên chúng ta cần xác định vị trí và phạm vi lắp đặt phun sương, khoảng cách từ vị trí cấp nước gần nhất đến nơi lắp đặt, việc này rất quan trọng để chúng ta xác định được số lượng béc phun,dây dẫn để lựa chọn máy có công suất phù hợp nhất.
Bước 2: Chọn mua vật tư.
     Để chọn mua vật tư tốt với giá hợp lý các bạn tham khảo ở đây PHỤ KIỆN PHUN SƯƠNG
     Một hệ thống phun sương cần có : Máy phun sương, béc phun sương, dây dẫn phun sương,lọc nước, van khóa, nối ống, co ống và một vài phụ kiện khác theo nhu cầu riêng của bạn.
Bước 3: Lắp đặt.
     Để có thể tự lắp được một hệ thống phun sương thì sau khi đã chọn mua được đầy đủ phụ kiện cần thiết bạn tiến hành lắp đặt như sau.
 - Đầu tiên bạn nối hệ thống nước máy nhà bạn vào van IN của lọc nước, (lọc nước có 1 van IN và 1 van OUT khi vặn nhớ quấn cao su non để không bị rỉ nước)
 - Nối ống vào đầu OUT của Lọc nước với đầu IN của máy phun sương, sau đó bạn lắp béc phun sương và ống dẫn vào đầu OUT của máy, việc này khá dễ dàng bạn chỉ cần ấn đầu dây vào đế nối gắn béc là được, nếu bạn muốn rút ống ra khỏi đế nối thì dùng tay ấn gờ màu xanh trên đế gắn béc rồi rút dây ra nhé,
 - khoảng cách mỗi béc phun từ 0,5 đến 1m là oke.
 - Sau khi đã gắn toàn bộ đế béc phun vào ống dẫn thì bạn vặn béc phun vào đế nhé, bạn nên cẩn thận khi làm việc này vì nếu bạn gắn chặt quá sẽ làm hỏng đế gắn béc,nếu lỏng quá sẽ gây rỉ nước.
- Một điều chú ý là bạn phải lắp đế cuối vào đầu cuối cùng của hệ thống nhé. theo mô hình dưới đây nhé.

- Bạn nên đặt máy ở vị trí cao ráo thoáng mát để bảo vệ an toàn cho máy và cả chính bạn nhé (hihi vì nó có sử dụng điện mà).


Ví dụ: ở đây bạn muốn lắp trước hiên shop hoa tuoi có mặt tiền 5m và cách vị trí cấp nước 5m, vậy chúng ta có thể chọn vật tư như sau:
       1 máy phun sương A60
       15 mét dây dẫ PU của Đài Loan.
       5 Bộ Béc Phun bằng đồng
       1 Bộ lọc nước (để bảo vệ máy và béc phun không bị nghẹt do cặn bẩn)
       1 Van khóa điều khiển
       Vài co ống ,nối ống, dây rút và phụ kiện linh tinh khác.
Nếu bạn tự lắp đặt thì tổng chi phí cho một hệ thống phun sương như trên chỉ khoảng 1.500.000 vnđ , quá rẻ phải không.
Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ cho Chúng tôi vào bất cứ thời gian nào nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét