Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG, Lap may phun suong o Sài Gòn,quạt phun hơi nước,quạt phun sương

  • LẮP ĐẶT PHUN SƯƠNG
  • Sản phẩm: Hệ thống phun sương
  • Giá: tư vấn miễn phí báo giá vnd
  • Tình trạng: Còn hàng

Mô tả sản phẩm

Lắp đặt phun sương là một hình thức lắp đặt 1 bộ máy để phun ra hơi sương bằng hơi nước làm tăng độ ẩm giúp làm mát  và điều hòa nhiệt độ. Hiên nay hình thức chống nóng này đang rất phổ biến đặc biệt trong các quán café, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí,…
Với tình hình hiện nay: hàng ngày lượng khí thải khổng lồ từ các nhà máy, khu công nghiệp và sự gia tăng chóng mặt của các phương tiện tham gia giao thông làm cho nhiệt độ trung bình ngày càng tăng, trái đất đang nóng dần lên, mùa hè trở lên oi bức và khó chịu. Khí hậu làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần cũng sinh hoạt của người dân.

Chính vì thế giải pháp lắp đặt hệ thống phun sương đang rất thịnh hành: để giúp chúng ta xua đi cái nóng ngày hè, dễ chịu hơn khi ngồi thưởng thưởng thức bữa ăn trưa với đồng nghiệp hay ly café với bạn bè, hay buổi dã ngoại ngoài trời. Thật tuyệt vời khi những nơi đo có lap dat he thong phun suong vừa làm nhiệt độ dễ chịu,hạn chế bụi bên ngoài,  không gian thêm phần huyền ảo lung linh.
Lap dat phun suong là giải pháp vừa làm mát hiệu quả, vừa tiết kiêm chi phí  trong thời kỳ kinh tế đang khủng hoảng như hiện nay. Có nhiều hình thức và phương pháp lắp đặt phun sương tùy vào không gian thực tế và yêu cầu của Quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Hotline:0914 772 739

6 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của lắp máy phun sương,lap phun suong

      Xóa
  2. Lắp đặt hệ thống phun sương chuyên nghiệp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. với đội ngũ thợ lâu năm nhiệt tình và chiều khách, chúng tôi hướng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp máy phun sương,lap dat phun suong

      Xóa