Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

cửa hàng máy phun sương sài gòn| lắp máy phun sương ở sài gòn|lap may phun suong,lap he thong phun suong

Công nghệ lắp máy phun sương

Nguyên lí phun sương: Cửa hàng máy phun sương dựa vào nguyên lí bay hơi nước để làm mát trực tiếp không khí. Bất kì một chất lỏng nào khi bay hơi cũng đều làm mát cho môi trường xung quanh nó. Nước là một chất lỏng (môi chất) tốt nhất dùng để làm mát.

Hệ thống phun sương, máy phun sương ở sài gòn được chế tạo nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát cho quán nhậu, quán cafe, nhà hàng, hiên nhà, sân vườn, các không gian mở hoặc ngoài trời với mức tiêu thụ điện và nước thấp. Hệ thống máy phun sương nén nước với áp lực rất cao và phun ra dòng sương xoáy tại các béc phun. Các hạt sương mịn li ti có kích thước rất nhỏ (khoảng 10 micro) được phun ra và bay hơi rất nhanh trong không khí tạo ra một không gian tươi mát và dễ chịu. Tiết kiệm và thân thiện môi trường, phun sương đang được dùng rộng rãi ở mọi nơi.
Vài ứng dụng của công nghệ hệ thống phun sương:

-Làm mát, ngăn bụi, chống khô cho hiên nhà và sân vườn của tư gia, biệt thự...

-Quán cà phê, cửa hàng, nhà ăn, nhà hàng, quán nhậu ...

-Làm tươi, mát, ẩm cho vườn cây, hoa, giàn lan, cửa hàng hoa, quầy trái cây...

-Khu du lịch, vui chơi, thể thao...

-Các sư kiện hoạt động ngoài trời, khu triển lãm, hội chợ...

-Làm mát xưởng, nhà máy, các công đoạn chế biến...

-Phun sương tạo ẩm cho nhà nuôi chim yến.

-Làm mát khu chăn nuôi.

-Tạo ẩm cho môi trường.

-Làm mát trược tiếp cho máy móc, thiết bị...

Máy Phun Sương cho mùa hè nóng bức.

Có rất nhiều giải pháp để bạn làm mát cho ngôi nhà của mình trong mùa hè, bên cạnh việc sử dụng những vật liệu chống nóng và những thiết bị làm mát trong nhà như điều hòa nhiệt độ bạn có thể lắp đặt bên ngoài ngôi nhà của mình một hệ thống phun sương làm mát. Hệ thống làm mát bằng cách lắp máy phun sương sẽ làm dịu mát không gian thư giãn trong khu vườn, khu nghỉ ngoài ban công hoặc bể bơi của bạn. Đây là một trong những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay vì hệ thống phun sương này tiêu thụ điện năng ít và không gây ra nhiều tiếng ồn, máy chạy êm.
Bạn có thể sử dụng máy phun sương cho ngôi nhà của mình để tiết kiệm năng lượng.

Ưu điểm của hệ thống phun sương
Giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C
Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống phun sương
Bằng cách phóng nước cực mạnh qua đầu phun được thiết kế đặc biệt, tạo ra những hạt sương rơi nhẹ với kích thước trung bình khoảng 50 microns hay nhỏ hơn. Những hạt nước tí hon đó nhanh chóng được hấp thu vào không khí và bốc hơi nhanh, tạo thành 1 màn khói sương bay nhẹ trong không khí

Phổ biến nhất thường được lắp đặt máy phun sương làm mát Sân vườn,Quán cà phê,Quán ăn, Nhà hàng, Nhà xưởng, Chuồng trại quán nhậu... và đặc biệt dùng để tưới cây cảnh một cách tự động .tạo cảnh quan cho biệt thự, nhà riêng tạo các hiệu  ứng sương mù đặc biệt xung quanh các hồ bơi.

Sử dụng máy phun sương để tiết kiệm điện

Lắp đặt hệ thống máy phun sương làm mát là giải pháp tối ưu để bạn làm mát không gian (ngôi nhà, sân thượng , nhà hàng quán Ba , quán cà phê sân vườn, quán café ngoài trời, quán nhậu… trong cái nắng chói chang, cũng như trong thời tiết nóng bức này.

Ngày nay với sự nóng dần lên của trái đất làm cho khí hậu thay đổi khó lường thời tiết thì ngày càng nóng bức .Để có thể làm dịu bớt không khí nóng bức này thì có nhiều giải pháp được đặt ra một trong những giải pháp đó thì việc sử dụng máy phun sương được người ta đặc biệt chú ý đến bởi tính hiệu quả và tiết kiêm năng lượng của nó,không chỉ dừng lại ở đó nó còn góp phần làm cho không gian của chúng thêm phần tươi tắn và lãng mạn.
Hệ thống làm mát bằng cách phun sương sẽ làm dịu mát không gian của bạn. Đây là một trong những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay vì hệ thống này tiêu thụ điện năng ít và không gây ra nhiều tiếng ồn, máy chạy êm.

Do giá điện giờ khá đắt, hiện khá nhiều những gia đình sử dụng hệ thống phun sương tăng độ ẩm, giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C (25° F). vừa tiết kiện điện mà chỉ tiêu thụ 1 lít nước / h cho mỗi đầu béc. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hệ thống phun sương được lắp đặt tại các quá café ngoài trời, nhà kính trồng rau, khu công viên giải trí, quá trình dệt vải, các công trình phong cảnh thiên nhiên, xí nghiệp, nhà xưởng, khu chợ, đặc biệt hiệu quả tốt trong sân vườn.

Bạn có thể sử dụng máy phun sương để tiết kiệm năng lượng. Có khá nhiều loại máy cho bạn lựa chọn như loại máy phun sương thông thường hay loại máy được thiết kế theo kiểu quạt phun sương.

Loại máy này có thể tiết kiệm hơn 75% điện năng so với máy điều hòa nhiệt độ nhưng hiệu quả làm mát thì không hề thua kém. Đặc biệt đối với những vùng có khí hậu khô thì quạt phun sương là lựa chọn đáng quan tâm nhất vì nó còn giúp tăng cường độ ẩm và mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Không chỉ làm mát không gian với chi phí tiết kiệm mà hệ thống này còn có tác dụng trong việc tạo sự lãng mạn cho cảnh quan bằng làn sương mỏng. Hãy nhìn những hạt nước nhỏ li ti sẽ đọng lại trên những lá cây , thảm cỏ trong khu vườn hoặc trên những lan can ban công tạo nên một khung cảnh đẹp với cảm giác mát mẻ sảng khoái mà hơi nước đem lại.

Ưu điểm của hệ thống

Dễ lắp đặt và giá thành thấp
Tiêu thụ ít nước – Khoảng 1 lít / h
Tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h.
Giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C
Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao



2 nhận xét:

  1. Lắp quạt phun sương ở Sài Gòn
    Lắp máy phun sương ở quận 3 tp. Hồ Chí Minh
    Cung cấp linh kiện phun sương ở Tân Bình - Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  2. Lắp đặt hệ thống phun sương cho quán ăn nhà mình rất ok! Cả quạt phun sương và phun sương làm mát ở mặt tiền sương mịn, không ướt! Cảm ơn các anh thợ lắp đặt phun sương nhiệt tình.

    Trả lờiXóa