Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

quạt phun sương, hệ thống phun sương công nghiệp - 0914772739

Hotline: 0914.772.739 - 09.75.74.1002
Mail:sales.nguyennam@gmail.com
Website:http://quathutcongnghiep.net
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp làm mát, tạo độ ẩm, ngăn bụi bằng phương pháp lắp đặt hệ thống phun sương, quạt phun sương cho các nhà xưởng, trang trang trại trồng trọt và chăn nuôi.

Với chi phí thấp,lắp đặt nhanh chóng và bảo trì dễ mà hiệu quả lại rất cao nên hệ thống phun sương tạo ẩm đã được sử dụng ngày càng thông dụng hơn. Trước đây thì phun sương thường chỉ được sử dụng trong các quán xá, cà phê sân vườn, quán ăn ngoài trời, nhà hàng quán nhậu hay những cửa hàng hoa, cây kiểng thì ngày nay chúng ta có thể bắt gặp một dàn phun sương ngay trước mái hiên của các cửa hiệu.

Hệ thống phun sương đã len lỏi khắp các trang trại chăn nuôi như trại bò sữa, trại nuôi heo công nghiệp, trại gà, nhà nuôi chim yến,...., giúp cho chuồng trại mát mẻ,tạo độ ẩm thích hợp để các vật nuôi phát triển tốt.

Các nhà xưởng sản xuất thải ra nhìu nhiệt và bụi bẩn đã từng làm đau đầu các nhà quản lý vì liên tục vi phạm luật môi trường,công nhân bỏ việc vì không chịu được môi trường làm việc đầy bụi bẩn và nóng bức..thì nay với khoảng tiền vài triệu đồng bỏ ra để lắp đặt một hệ thống phun sương, các công ty đã giải quyết được vấn đề tưởng chừng nan giải này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét